GHTK đồng hành cùng Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025
2025-04-16
Sự kiện Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025 diễn ra từ ngày 15 - 21/4/2025, đánh dấu chặng đường 17 năm ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008 - 20/4/2025), với sự quy tụ của 190 Thương hiệu Quốc gia - là những doanh nghiệp tiêu biểu đã không ngừng đổi mới, sáng tạo và khẳng định uy tín trong nước và quốc tế.
Với GHTK, việc tham gia sự kiện là dịp ý nghĩa để lắng nghe, kết nối và chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình phát triển các giải pháp hậu cần chuyên biệt – từ lưu trữ, xử lý đơn hàng đến vận chuyển tối ưu, nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của doanh nghiệp ở nhiều quy mô và lĩnh vực.
Với nền tảng hậu cần vững vàng tích hợp công nghệ giám sát đầu cuối, GHTK đã phục vụ và cung cấp giải pháp logistics đến hơn 4,5 triệu doanh nghiệp và nhà bán trực tuyến trên toàn quốc, đáp ứng mọi nhu cầu của mô hình kinh doanh theo đặc thù ngành hàng, từ thời trang, nông sản, hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) đến điện máy, dược phẩm và trang sức - hàng giá trị cao.
Tinh thần “Bứt phá từ đổi mới sáng tạo” không chỉ là khẩu hiệu, mà còn là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của GHTK - từ cải tiến công nghệ, mở rộng dịch vụ đến nâng cao chất lượng phục vụ. GHTK luôn không ngừng phát triển năng lực hậu cần, ứng dụng sâu công nghệ, dữ liệu và đầu tư nền tảng logistics hiện đại. GHTK mong muốn có thể trở thành một đối tác tin cậy của các Thương hiệu Quốc gia, đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc tối ưu chi phí, nâng cao hiệu quả quản trị chuỗi cung ứng, từ đó góp phần cải thiện năng lực cạnh tranh, thúc đẩy tăng trưởng bền vững và vững bước trên hành trình hội nhập quốc tế.Chia sẻ bài viết: