Trang chủ
Về chúng tôi
For Business
For E-Commerce
Tuyển dụng
Tin tức
Hỏi đáp
Liên hệ
EN
Tư vấn Doanh nghiệp
EN
Trang chủ
Về chúng tôi
For Business
For E-Commerce
Tuyển dụng
Tin tức
Hỏi đáp
Liên hệ
Tư vấn Doanh nghiệp
Trang chủ >>
Tin tức >>
Tài khoản >>
Có cần tạo tài khoản GHTK để gửi hàng không?
Có cần tạo tài khoản GHTK để gửi hàng không?
2024-12-31
Có. Nhà bán nên tạo tài khoản GHTK để gửi hàng. Tài khoản sẽ giúp Nhà bán đảm bảo quyền lợi trong quá trình sử dụng dịch vụ của GHTK.
Chia sẻ bài viết:
Bài viết khác
Tài khoản GHTK bị khóa thì cần làm gì?
Khi tài khoản GHTK của doanh nghiệp bị khoá, bạn có thể liên hệ với GHTK qua các kênh hỗ trợ sau để được kiểm tra và xử lý: Email: Gửi yêu cầu đến địa chỉ
[email protected]
Tổng đài CSKH: Gọi 1900 6092 hoặc *1001 để được hỗ trợ trực tiếp Ứng dụng GHTK: Mở GHTK App, chọn mục “Chat” để liên hệ với bộ phận
31/12/2024
Tạo tài khoản GHTK như thế nào?
Bước 1: Tải ứng dụng GHTK App: - Link tải app GHTK với iOS - Link tải ứng dụng GHTK với Android Bước 2: Đăng ký tài khoản GHTK App mới Truy cập GHTK App, chọn "Đăng ký", doanh nghiệp cập nhật đầy đủ các trường thông tin sau: - Tên cửa hàng/Tên doanh nghiệp - Số điện thoại - Địa chỉ Shiper tới lấy hà
31/12/2024
Cần làm gì khi quên mật khẩu đăng nhập tài khoản GHTK?
Hướng dẫn xử lý khi quên mật khẩu đăng nhập tài khoản GHTK Tại màn hình đăng nhập, chọn "Quên mật khẩu". Doanh nghiệp nhập địa chỉ email đã đăng ký trên hệ thống GHTK. Hệ thống sẽ gửi mã OTP vào email của doanh nghiệp. Doanh nghiệp nhập mã OTP và xác nhận. Sau khi xác nhận thành công, Doanh nghiệp c
27/12/2024
Kết nối lộ trình đơn hàng từ GHTK tới Website của shop như thế nào?
Doanh nghiệp có website và hệ thống quản lý thông tin đơn hàng riêng, muốn tập trung quản lý lộ trình đơn hàng trên chính website của mình. GHTK cung cấp giải pháp kết nối API để trao đổi dữ liệu trực tiếp từ hệ thống GHTK đến web/ứng dụng của doanh nghiệp. Chi tiết xem tại mục Mọi hỗ trợ, doanh ngh
27/12/2024
Tài khoản GHTK bị khóa thì cần làm gì?
Khi tài khoản GHTK của doanh nghiệp bị khoá, bạn có thể liên hệ với GHTK qua các kênh hỗ trợ sau để được kiểm tra và xử lý: Email: Gửi yêu cầu đến địa chỉ
[email protected]
Tổng đài CSKH: Gọi 1900 6092 hoặc *1001 để được hỗ trợ trực tiếp Ứng dụng GHTK: Mở GHTK App, chọn mục “Chat” để liên hệ với bộ phận
Tạo tài khoản GHTK như thế nào?
Bước 1: Tải ứng dụng GHTK App: - Link tải app GHTK với iOS - Link tải ứng dụng GHTK với Android Bước 2: Đăng ký tài khoản GHTK App mới Truy cập GHTK App, chọn "Đăng ký", doanh nghiệp cập nhật đầy đủ các trường thông tin sau: - Tên cửa hàng/Tên doanh nghiệp - Số điện thoại - Địa chỉ Shiper tới lấy hà
Cần làm gì khi quên mật khẩu đăng nhập tài khoản GHTK?
Hướng dẫn xử lý khi quên mật khẩu đăng nhập tài khoản GHTK Tại màn hình đăng nhập, chọn "Quên mật khẩu". Doanh nghiệp nhập địa chỉ email đã đăng ký trên hệ thống GHTK. Hệ thống sẽ gửi mã OTP vào email của doanh nghiệp. Doanh nghiệp nhập mã OTP và xác nhận. Sau khi xác nhận thành công, Doanh nghiệp c
Kết nối lộ trình đơn hàng từ GHTK tới Website của shop như thế nào?
Doanh nghiệp có website và hệ thống quản lý thông tin đơn hàng riêng, muốn tập trung quản lý lộ trình đơn hàng trên chính website của mình. GHTK cung cấp giải pháp kết nối API để trao đổi dữ liệu trực tiếp từ hệ thống GHTK đến web/ứng dụng của doanh nghiệp. Chi tiết xem tại mục Mọi hỗ trợ, doanh ngh
Chat ngay