facebook-pixel
Có. Trong trường hợp khách hàng chưa nhận được hàng và doanh nghiệp không có yêu cầu huỷ đơn, GHTK sẽ tự động giao lại 3 lần.
Chia sẻ bài viết:

Bài viết khác

GHTK có giao hàng vào buổi tối và cuối tuần không?

GHTK có giao hàng vào buổi tối và cuối tuần không?

GHTK chưa hỗ trợ chính thức dịch vụ giao hàng vào buổi tối. Trong nhiều trường hợp, nếu shipper đồng ý hỗ trợ và có sự thỏa thuận với khách hàng, GHTK có thể linh động hỗ trợ giao theo yêu cầu. Lưu ý: Việc giao hàng ngoài giờ này phụ thuộc hoàn toàn vào sự đồng thuận giữa shipper và khách hàng. Nếu
Yêu cầu huỷ đơn hàng như thế nào?

Yêu cầu huỷ đơn hàng như thế nào?

Hướng dẫn hủy đơn hàng Trong trường hợp doanh nghiệp có nhu cầu hủy đơn hàng, vui lòng thực hiện theo các bước sau: Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản doanh nghiệp trên ứng dụng GHTK. Bước 2: Tại mục đơn hàng cần hủy, chọn “Chats yêu cầu” → chọn “Hủy đơn”.
Nhận hàng tại kho/bưu cục được không?

Nhận hàng tại kho/bưu cục được không?

GHTK hỗ trợ khách hàng nhận hàng trực tiếp tại bưu cục Khách hàng có thể đến trực tiếp bưu cục GHTK để nhận hàng. Khi đến, vui lòng cung cấp đầy đủ các thông tin sau để được hỗ trợ nhanh chóng: Mã đơn hàng Số điện thoại người nhận Thông tin xác minh bổ sung (nếu cần): tên sản phẩm, số tiền thu hộ,..
Đổi SĐT giao hàng như thế nào?

Đổi SĐT giao hàng như thế nào?

Doanh nghiệp có thể dễ dàng thay đổi số điện thoại người nhận ngay trên GHTK App chỉ với 2 bước: Bước 1: Đăng nhập tài khoản doanh nghiệp trên ứng dụng GHTK Bước 2: Tại đơn hàng cần cập nhật, chọn “Chats yêu cầu” Chọn “Sửa thông tin đơn hàng” Tiếp tục chọn “Sửa số điện thoại giao hàng” và nhập số mớ
Đổi địa chỉ giao hàng như thế nào?

Đổi địa chỉ giao hàng như thế nào?

Doanh nghiệp cần đổi địa chỉ giao hàng do nhầm lẫn hoặc theo yêu cầu của khách hàng chỉ cần thực hiện 2 bước đơn giản: Bước 1: Đăng nhập tài khoản doanh nghiệp trên GHTK App Bước 2: Tại đơn hàng cần đổi địa chỉ, chọn mục Chats yêu cầu, sau đó chọn Sửa thông tin đơn hàng và tiếp tục chọn Sửa địa chỉ
Đơn hàng bị hoàn/huỷ chuyển cho khách hàng khác được không?

Đơn hàng bị hoàn/huỷ chuyển cho khách hàng khác được không?

Doanh nghiệp có thể chuyển tiếp đơn hàng bị hoàn hoặc hủy cho khách hàng mới mà không cần chờ hàng quay về kho. Chỉ với thao tác đơn giản trên hệ thống, chọn tính năng “”, doanh nghiệp sẽ: Tiết kiệm chi phí hoàn hàng Rút ngắn thời gian giao hàng Tăng hiệu quả vận hành đơn hàng