facebook-pixel

1. Quy trình tiếp nhận, xử lý khiếu nại, bồi thường

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng và hướng dẫn khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin, tài liệu cần thiết để xử lý khiếu nại (nếu có).
Bước 2: Xác minh và xử lý khiếu nại: Trong vòng 8 giờ làm việc kể từ khi nhận đủ thông tin, GHTK sẽ phản hồi sơ bộ về nội dung khiếu nại.
Bước 3: Trả lời kết quả giải quyết khiếu nại cho khách hàng. Trong trường hợp phát sinh trách nhiệm bồi thường, GHTK sẽ liên hệ khách hàng để thỏa thuận và tiến hành bồi thường thiệt hại (việc thỏa thuận sẽ được ghi nhận bằng văn bản hoặc dưới dạng dữ liệu điện tử như Email, số điện thoại, Chat GHTK, v.v.). Tiền bồi thường sẽ được thanh toán cùng phiên đối soát hoặc thanh toán độc lập cho khách hàng.

2. Quy định bồi thường giá trị hàng hóa của GHTK

  • GHTK cam kết bồi thường 100% giá trị hàng hóa được khai báo trên hệ thống khi xảy ra mất hàng. Đối với trường hợp mất mát, hư hỏng hoặc giảm giá trị một phần, GHTK sẽ bồi thường theo phần thiệt hại, tối đa đến 20.000.000 VNĐ, với điều kiện người gửi (doanh nghiệp) cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc và giá trị hàng hóa (hóa đơn, chứng từ hợp lệ và phù hợp với thông tin sản phẩm khai báo trên hệ thống GHTK).

  • Trong trường hợp hàng hóa bị hư hỏng, giảm sút giá trị hoặc bị tráo đổi một phần (không thể khôi phục, thay thế hoặc sử dụng được), doanh nghiệp cần chứng minh thiệt hại hoàn toàn do lỗi của GHTK. Căn cứ vào khối lượng bưu gửi đã bàn giao, GHTK sẽ bồi thường phần giá trị tương ứng với khối lượng bị ảnh hưởng.

  • Nếu người gửi không cung cấp được chứng minh về nguồn gốc và/hoặc giá trị hàng hóa, GHTK sẽ bồi thường tối đa bằng 4 lần cước phí vận chuyển.

  • Giá trị hàng hóa được bồi thường trong trường hợp tranh chấp được xác định dựa trên thông tin sản phẩm khai báo trên đơn hàng GHTK, hóa đơn, chứng từ hợp lệ hoặc trong một số trường hợp đặc biệt, GHTK có thể chấp nhận căn cứ theo giá bán công bố trên trang bán hàng của doanh nghiệp.

  • Khách hàng thừa nhận và đồng ý rằng trong mọi trường hợp, khoản tiền bồi thường do GHTK chi trả đã bao gồm hoàn trả cước phí dịch vụ và phí khai giá hàng hóa (nếu có). Khách hàng đồng thời cam kết không thực hiện bất kỳ quyền hay hành động nào (bao gồm cả quyền khiếu nại với cơ quan nhà nước) đối với GHTK trong các trường hợp: (1) GHTK đã hoàn tất việc bồi thường theo quy định; (2) tổn thất vượt quá giới hạn trách nhiệm bồi thường của GHTK.

Chia sẻ bài viết:

Bài viết khác

Tạo tài khoản GHTK như thế nào?

Tạo tài khoản GHTK như thế nào?

Bước 1: Tải ứng dụng GHTK App: - Link tải app GHTK với iOS - Link tải ứng dụng GHTK với Android Bước 2: Đăng ký tài khoản GHTK App mới Truy cập GHTK App, chọn "Đăng ký", doanh nghiệp cập nhật đầy đủ các trường thông tin sau: - Tên cửa hàng/Tên doanh nghiệp - Số điện thoại - Địa chỉ Shiper tới lấy hà
Tiền cấn trừ là gì?

Tiền cấn trừ là gì?

Tính năng cấn trừ dịch vụ trên ứng dụng GHTK Tính năng cấn trừ dịch vụ cho phép GHTK tự động trừ các khoản phí dịch vụ và nợ tồn (nếu có) của các đơn hàng trả trước vào số dư Ví GHTKPay của doanh nghiệp, thay vì doanh nghiệp phải thanh toán tiền mặt trực tiếp cho Shipper khi lấy hàng. Doanh nghiệp c
Đổi lịch nhận tiền thu hộ như thế nào?

Đổi lịch nhận tiền thu hộ như thế nào?

Hướng dẫn đổi lịch nhận tiền thu hộ trên GHTK Cách 1: Thực hiện trên ứng dụng GHTK Bước 1: Tại màn hình Tài khoản, chọn mục Quản lý tiền và đối soát. Bước 2: Tại phần Cài đặt rút tiền tự động, chọn thời gian nhận tiền thu hộ theo nhu cầu. Bước 3: Nhấn Cập nhật lịch rút tiền/đối soát tự động để hoàn
Rút tiền thu hộ từ GHTK như thế nào?

Rút tiền thu hộ từ GHTK như thế nào?

Đối soát là quá trình Giao Hàng Tiết Kiệm chuyển số tiền thu hộ từ các đơn hàng đã vận chuyển và hoàn thành trước lịch đối soát mà doanh nghiệp đã đăng ký, đồng thời khấu trừ các khoản phí dịch vụ tương ứng. ĐỐI SOÁT TỰ ĐỘNG (RÚT TIỀN THU HỘ TỰ ĐỘNG) GHTK sẽ thực hiện đối soát theo lịch đối soát mà
Các loại báo cáo của GHTK?

Các loại báo cáo của GHTK?

GHTK cung cấp miễn phí 2 loại báo cáo toàn diện, hỗ trợ doanh nghiệp quản lý hiệu quả dòng tiền và dòng hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi: Báo cáo tự động: Hệ thống tự động gửi báo cáo Vận hành và Dòng tiền hằng ngày qua Chat GHTK.baocao, giúp doanh nghiệp theo dõi tình hình hoạt động liên tục. Bá
Những kênh tiếp nhận thông tin khiếu nại chính thức của GHTK?

Những kênh tiếp nhận thông tin khiếu nại chính thức của GHTK?

GHTK tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ khách hàng thông qua các kênh sau: Trực tiếp tại các điểm giao dịch và điểm phục vụ của GHTK Hotline: 1900 6092 hoặc *1001 Email: (hỗ trợ khách hàng) (hỗ trợ doanh nghiệp) (hỗ trợ khách hàng cá nhân) Tính năng "Yêu cầu" hoặc "Chat" trên Ứng dụng GHTK App/iGHTK và W