facebook-pixel
Bước 1: Tải ứng dụng GHTK App:

- Link tải app GHTK với iOS tại đây

- Link tải ứng dụng GHTK với Android tại đây

Bước 2: Đăng ký tài khoản GHTK App mới

Truy cập GHTK App, chọn "Đăng ký", doanh nghiệp cập nhật đầy đủ các trường thông tin sau:

- Tên cửa hàng/Tên doanh nghiệp

- Số điện thoại

- Địa chỉ Shiper tới lấy hàng

- CCCD/CMT

Doanh nghiệp  đọc kỹ "Điều khoản & Quy định", chọn "Tôi đã đọc hiểu và đồng ý với Điều khoản, Quy định và Chính sách dịch vụ", ấn "Đăng ký"

Hệ thống sẽ gửi Mã OTP vào SĐT của doanh nghiệp, bạn nhập mã OTP và vào trang Tổng quan

Bước 3: Xác thực và cập nhật thông tin cá nhân

1. Xác thực thông tin

- Xác thực email: Điền email, chọn "Lấy OTP" và điền mã OTP được gửi về SĐT vừa điền.

- Xác thực CCCD/CMND: Chụp/Tải lên đầy đủ ảnh 2 mặt của giấy tờ và ảnh selfie, thông tin sẽ được tự động điền (riêng NHH thì cần điền tay). Kiểm tra lại thông tin và bấm "Xác thực CCCD/CMTND"

- Thông tin ngân hàng: Điền đầy đủ thông tin gồm Ngân hàng, Chi nhánh ngân hàng, Tên tài khoản, Số tài khoản.

2. Địa chỉ lấy hàng:

- Vào màn "Chat với CSKH", chọn "Xác thực địa chỉ lấy hàng", điền đầy đủ các trường thông tin:

+ Ngành hàng kinh doanh

+ Nhu cầu vận chuyển (sản lượng đơn hàng dự tính)

+ Tên Shop/Tên doanh nghiệp

+ Số điện thoại

+ Địa chỉ (Ghim lại vị trí chính xác trên bản đồ)

- Để đảm bảo quyền lợi, doanh nghiệp nên đọc kỹ Điều khoản & Quy định và Chính sách bảo mật sau đó tick vào ô xác nhận rồi chọn Cập nhật.

Chia sẻ bài viết:

Bài viết khác

Tài khoản GHTK bị khóa thì cần làm gì?

Tài khoản GHTK bị khóa thì cần làm gì?

Khi tài khoản GHTK của doanh nghiệp bị khoá, bạn có thể liên hệ với GHTK qua các kênh hỗ trợ sau để được kiểm tra và xử lý: Email: Gửi yêu cầu đến địa chỉ [email protected] Tổng đài CSKH: Gọi 1900 6092 hoặc *1001 để được hỗ trợ trực tiếp Ứng dụng GHTK: Mở GHTK App, chọn mục “Chat” để liên hệ với bộ phận
Có cần tạo tài khoản GHTK để gửi hàng không?

Có cần tạo tài khoản GHTK để gửi hàng không?

Có. Nhà bán nên tạo tài khoản GHTK để gửi hàng. Tài khoản sẽ giúp Nhà bán đảm bảo quyền lợi trong quá trình sử dụng dịch vụ của GHTK.
Tiền cấn trừ là gì?

Tiền cấn trừ là gì?

Tính năng cấn trừ dịch vụ trên ứng dụng GHTK Tính năng cấn trừ dịch vụ cho phép GHTK tự động trừ các khoản phí dịch vụ và nợ tồn (nếu có) của các đơn hàng trả trước vào số dư Ví GHTKPay của doanh nghiệp, thay vì doanh nghiệp phải thanh toán tiền mặt trực tiếp cho Shipper khi lấy hàng. Doanh nghiệp c
Rút tiền thu hộ từ GHTK như thế nào?

Rút tiền thu hộ từ GHTK như thế nào?

Đối soát là quá trình Giao Hàng Tiết Kiệm chuyển số tiền thu hộ từ các đơn hàng đã vận chuyển và hoàn thành trước lịch đối soát mà doanh nghiệp đã đăng ký, đồng thời khấu trừ các khoản phí dịch vụ tương ứng. ĐỐI SOÁT TỰ ĐỘNG (RÚT TIỀN THU HỘ TỰ ĐỘNG) GHTK sẽ thực hiện đối soát theo lịch đối soát mà
Quy trình xử lý khiếu nại và bồi hoàn?

Quy trình xử lý khiếu nại và bồi hoàn?

1. Quy trình tiếp nhận, xử lý khiếu nại, bồi thường Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng và hướng dẫn khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin, tài liệu cần thiết để xử lý khiếu nại (nếu có). Bước 2: Xác minh và xử lý khiếu nại: Trong vòng 8 giờ làm việc kể từ khi nhận đủ thông tin, GHTK s
Đổi địa chỉ giao hàng như thế nào?

Đổi địa chỉ giao hàng như thế nào?

Doanh nghiệp cần đổi địa chỉ giao hàng do nhầm lẫn hoặc theo yêu cầu của khách hàng chỉ cần thực hiện 2 bước đơn giản: Bước 1: Đăng nhập tài khoản doanh nghiệp trên GHTK App Bước 2: Tại đơn hàng cần đổi địa chỉ, chọn mục Chats yêu cầu, sau đó chọn Sửa thông tin đơn hàng và tiếp tục chọn Sửa địa chỉ