facebook-pixel

Có 2 cách để doanh nghiệp theo dõi tình trạng vận chuyển đơn hàng GHTK:

Cách 1: Truy cập website ghtk.vn, chọn mục "Tra cứu đơn hàng" và nhập mã đơn hàng cần tra cứu.

Cách 2: Tải ứng dụng iGHTK tại đây:

- Link tải app GHTK với iOS tại đây

- Link tải ứng dụng GHTK với Android tại đây
Chia sẻ bài viết:

Bài viết khác

Tạo tài khoản GHTK như thế nào?

Tạo tài khoản GHTK như thế nào?

Bước 1: Tải ứng dụng GHTK App: - Link tải app GHTK với iOS - Link tải ứng dụng GHTK với Android Bước 2: Đăng ký tài khoản GHTK App mới Truy cập GHTK App, chọn "Đăng ký", doanh nghiệp cập nhật đầy đủ các trường thông tin sau: - Tên cửa hàng/Tên doanh nghiệp - Số điện thoại - Địa chỉ Shiper tới lấy hà
Tiền cấn trừ là gì?

Tiền cấn trừ là gì?

Tính năng cấn trừ dịch vụ trên ứng dụng GHTK Tính năng cấn trừ dịch vụ cho phép GHTK tự động trừ các khoản phí dịch vụ và nợ tồn (nếu có) của các đơn hàng trả trước vào số dư Ví GHTKPay của doanh nghiệp, thay vì doanh nghiệp phải thanh toán tiền mặt trực tiếp cho Shipper khi lấy hàng. Doanh nghiệp c
Rút tiền thu hộ từ GHTK như thế nào?

Rút tiền thu hộ từ GHTK như thế nào?

Đối soát là quá trình Giao Hàng Tiết Kiệm chuyển số tiền thu hộ từ các đơn hàng đã vận chuyển và hoàn thành trước lịch đối soát mà doanh nghiệp đã đăng ký, đồng thời khấu trừ các khoản phí dịch vụ tương ứng. ĐỐI SOÁT TỰ ĐỘNG (RÚT TIỀN THU HỘ TỰ ĐỘNG) GHTK sẽ thực hiện đối soát theo lịch đối soát mà
Những kênh tiếp nhận thông tin khiếu nại chính thức của GHTK?

Những kênh tiếp nhận thông tin khiếu nại chính thức của GHTK?

GHTK tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ khách hàng thông qua các kênh sau: Trực tiếp tại các điểm giao dịch và điểm phục vụ của GHTK Hotline: 1900 6092 hoặc *1001 Email: (hỗ trợ khách hàng) (hỗ trợ doanh nghiệp) (hỗ trợ khách hàng cá nhân) Tính năng "Yêu cầu" hoặc "Chat" trên Ứng dụng GHTK App/iGHTK và W
Quy trình xử lý khiếu nại và bồi hoàn?

Quy trình xử lý khiếu nại và bồi hoàn?

1. Quy trình tiếp nhận, xử lý khiếu nại, bồi thường Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng và hướng dẫn khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin, tài liệu cần thiết để xử lý khiếu nại (nếu có). Bước 2: Xác minh và xử lý khiếu nại: Trong vòng 8 giờ làm việc kể từ khi nhận đủ thông tin, GHTK s