Tổng đài GHTK: Số hotline, giờ làm việc & cách liên hệ nhanh
2025-10-24
Lúc này chủ shop cần một kênh liên lạc hiệu quả để giải quyết mọi vấn đề liên quan đến vận chuyển đơn hàng nhanh chóng? Hãy cùng tìm hiểu về cách thức liên hệ nhanh nhất với tổng đài GHTK trong bài viết dưới đây.
1. Số tổng đài GHTK
Khi cần hỗ trợ nhanh chóng về các vấn đề vận chuyển, tổng đài chính thức của Giao Hàng Tiết Kiệm là kênh liên lạc hiệu quả hàng đầu. Dưới đây là thông tin chi tiết để kết nối với đội ngũ hỗ trợ của GHTK một cách thuận tiện nhất:
- Số tổng đài GHTK chính thức: 1900 6092 hoặc *1001
- Thời gian hoạt động: Tổng đài làm việc xuyên suốt từ 7h00 sáng đến 22h00 tối, bao gồm tất cả các ngày trong tuần (Thứ Hai đến Chủ Nhật), kể cả ngày lễ. Điều này đảm bảo các shop và khách hàng luôn nhận được hỗ trợ kịp thời.
- Dịch vụ hỗ trợ: Tổng đài GHTK cung cấp đa dạng các dịch vụ hỗ trợ chính, bao gồm:
- Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến cước phí, các gói dịch vụ vận chuyển.
- Hỗ trợ tra cứu trạng thái, hành trình của đơn hàng một cách nhanh chóng.
- Hỗ trợ xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình vận chuyển (ví dụ: đơn hàng bị kẹt, cần thay đổi thông tin,...).
Liên hệ GHTK qua số tổng đài chính thức 1900-6092
2. Hướng dẫn cách gọi số tổng đài GHTK
Để tối ưu thời gian và nhận được hỗ trợ nhanh chóng nhất từ tổng đài GHTK, khách hàng có thể làm theo hướng dẫn chi tiết dưới đây:
Bước 1: Gọi đến số 1900 6092 hoặc *1001
Khách hàng nên gọi từ số điện thoại chính chủ đã sử dụng để tạo đơn hàng (nếu là người gửi) hoặc số điện thoại dùng để nhận đơn hàng (nếu là người nhận). Điều này sẽ giúp hệ thống và nhân viên tổng đài xác minh thông tin nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
Bước 2: Nghe hướng dẫn từ hệ thống tổng đài tự động
Hệ thống sẽ hướng dẫn chọn các phím số tương ứng với từng nhu cầu. Cụ thể:
- Ấn phím 1 nếu là người gửi hàng
Để kết nối với bộ phận hỗ trợ phù hợp, khách hàng cần chú ý lắng nghe hướng dẫn và tiếp tục chọn nhánh dịch vụ tương ứng với nhu cầu của bạn:
- Ấn phím 1 nếu muốn kiểm tra thông tin đơn hàng
- Ấn phím 2 nếu muốn khiếu nại chất lượng phục vụ
- Ấn phím 3 nếu muốn hỗ trợ các vấn đề bí
- Ấn phím 4 nếu muốn tư vấn các dịch vụ
- Ấn phím 5 nếu là người nhận hàng tại tủ locker
- Ấn phím 6 nếu muốn hỗ trợ vấn đề khác
- Ấn phím 2 nếu là người nhận hàng
Trong trường hợp là người nhận hàng, sau khi nhấn phím 2, người gọi cần tiếp tục chọn nhánh dịch vụ phù hợp:
- Ấn phím 1 nếu muốn kiểm tra thông tin đơn hàng
- Ấn phím 2 nếu muốn khiếu nại chất lượng phục vụ
- Ấn phím 3 nếu muốn hỗ trợ các vấn đề bí
- Ấn phím 4 nếu muốn tư vấn các dịch vụ
- Ấn phím 5 nếu là người nhận hàng tại tủ locker
- Ấn phím 6 nếu muốn hỗ trợ vấn đề khác
Lưu ý: Hướng dẫn phím số có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm và cập nhật từ GHTK. Do đó, hãy luôn lắng nghe kỹ thông tin trong cuộc hội thoại để chọn đúng nhánh hỗ trợ.
Bước 3: Trình bày vấn đề ngắn gọn, rõ ràng
Khi được kết nối với nhân viên hỗ trợ, hãy trình bày vấn đề của một cách ngắn gọn, rõ ràng và đầy đủ thông tin cần thiết, bao gồm:
- Cung cấp mã đơn hàng liên quan.
- Nêu rõ vấn đề đang gặp phải (Ví dụ: đơn hàng bị chậm, muốn thay đổi địa chỉ, khiếu nại về trạng thái hàng hóa,...).
- Cung cấp thời gian cụ thể nếu liên quan đến một sự kiện (Ví dụ: thời gian đặt hàng, thời gian shipper liên hệ).
Việc cung cấp thông tin chi tiết và chính xác sẽ giúp nhân viên tổng đài GHTK hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Khi liên hệ lấy hàng hoặc nhận hàng, hãy trình bày vấn đề một cách ngắn gọn nhất
3. Mẹo để gọi tổng đài GHTK nhanh, không bị chờ lâu
Trong những thời điểm cao điểm, việc chờ đợi để được kết nối với tổng đài có thể gây sốt ruột và ảnh hưởng đến công việc của bạn. Để tối ưu hóa thời gian và nhận được hỗ trợ nhanh chóng từ GHTK, hãy tham khảo những mẹo nhỏ dưới đây:
- Gọi vào giờ thấp điểm: Hãy cố gắng gọi vào các khung giờ ít người sử dụng dịch vụ hơn như:
- Buổi sáng sớm (khoảng 7h00 – 8h00): Đây là thời điểm tổng đài mới bắt đầu hoạt động, lượng cuộc gọi chưa quá lớn.
- Cuối buổi chiều (17h00 - 18h00): Lượng cuộc gọi thường có xu hướng giảm bớt sau giờ cao điểm buổi chiều.
- Tránh các giờ cao điểm: Hạn chế gọi vào những khung giờ mà tổng đài thường xuyên quá tải:
- Đầu tuần (Thứ Hai): Luôn là ngày có lượng đơn hàng và vấn đề phát sinh lớn nhất.
- Giữa trưa (khoảng 11h00 – 13h00): Nhiều người tranh thủ giờ nghỉ trưa để liên hệ.
- Cuối giờ chiều (khoảng 16h00 – 17h30): Khung giờ trước khi kết thúc ngày làm việc của nhiều người, nhu cầu xử lý gấp tăng cao.
- Kết hợp các kênh liên hệ khác: Nếu tổng đài đang quá tải và khách hàng không muốn chờ lâu, hãy chủ động kết hợp sử dụng các kênh liên hệ khác của GHTK:
- Nhắn tin trực tiếp trên ứng dụng GHTK: Đây là một kênh hiệu quả để gửi yêu cầu hỗ trợ. Nhấn chọn đơn hàng bạn gặp vấn đề trên app, sau đó chọn mục “Chat yêu cầu” để nhập câu hỏi.
- Nhắn tin qua Fanpage chính thức của GHTK trên Facebook: Đội ngũ hỗ trợ online cũng sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu từ khách hàng. Việc sử dụng nhiều kênh cùng lúc sẽ giúp yêu cầu được xử lý sớm hơn.
Quét mã QR tải ứng dụng GHTK và liên hệ hỗ trợ ngay khi cần
4. Các cách liên hệ khác ngoài tổng đài GHTK
Trong trường hợp không thể kết nối được với tổng đài GHTK hoặc muốn có thêm các lựa chọn liên hệ khác, Giao Hàng Tiết Kiệm cũng cung cấp nhiều kênh hỗ trợ đa dạng, tiện lợi. Hãy tham khảo các cách dưới đây để được hỗ trợ nhanh chóng:
4.1. Chat trên app GHTK
Chat trực tiếp trên ứng dụng GHTK là một trong những cách hiệu quả và nhanh chóng nhất để nhận hỗ trợ, đặc biệt khi cần giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng cụ thể.
- Dành cho người nhận hàng:
- Mở ứng dụng GHTK.
- Chọn mục "Chat".
- Chọn "Chat nội bộ" ở góc trên cùng bên trái.
- Chọn khung chat "Chăm sóc khách hàng GHTK" để bắt đầu cuộc trò chuyện.
- Dành cho người gửi hàng:
- Mở ứng dụng GHTK.
- Tại trang danh sách đơn hàng, lựa chọn đơn hàng cần hỗ trợ.
- Chọn mục "Chat yêu cầu" (thường nằm ở cuối thông tin đơn hàng).
- Lựa chọn yêu cầu cần hỗ trợ (Ví dụ: giục lấy hàng, giục giao hàng, hẹn lịch giao, đổi thông tin,...).
Khách hàng vào mục “Chats yêu cầu” và lựa chọn yêu cầu cần hỗ trợ
4.2. Chat trên website ghtk.vn
Nếu khách hàng (đặc biệt là doanh nghiệp) cần gửi yêu cầu chi tiết hơn, kênh chat trên website và gửi email là những lựa chọn phù hợp.
- Chat trên website:
- Truy cập website chính thức: ghtk.vn.
- Kéo xuống phần chân trang và tìm nút "Chat ngay" để bắt đầu cuộc trò chuyện trực tuyến với đội ngũ hỗ trợ.
- Gửi email CSKH:
Nếu cần trình bày vấn đề một cách chi tiết hơn, kèm theo tài liệu hoặc hình ảnh minh chứng hoặc không có nhu cầu giải quyết gấp, việc gửi email đến phòng Chăm sóc khách hàng là lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, hình thức này có thể mất thời gian chờ phản hồi lâu hơn so với các kênh liên hệ trực tuyến khác.
- [email protected]: Dành cho khách hàng cá nhân hoặc các shop nhỏ lẻ có nhu cầu hỗ trợ chung.
- [email protected]: Dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp, có hợp đồng hoặc nhu cầu hỗ trợ chuyên biệt.
- [email protected]: Dành cho khách hàng có sản lượng đơn hàng lớn (từ 100 đơn/tháng trở lên) để nhận được sự hỗ trợ ưu tiên.
Khách hàng có thể chat trực tiếp trên website ghtk.vn
4.3. Liên hệ fanpage chính thức
Fanpage của GHTK cũng là một kênh tương tác hiệu quả. Qua đây, khách hàng có thể đặt câu hỏi và nhận được phản hồi từ đội ngũ hỗ trợ.
- Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/Giaohangtietkiem.vn
- Thời gian hoạt động: Đội ngũ quản lý Fanpage thường trực từ 8h00 – 22h00 hàng ngày để tiếp nhận và giải đáp thắc mắc.
Kết nối trực tiếp với GHTK qua fanpage chính thức
4.4. Đến trực tiếp bưu cục GHTK gần nhất
Trong một số trường hợp, việc đến trực tiếp bưu cục GHTK có thể là cách nhanh nhất để giải quyết các vấn đề phức tạp, hoặc khi khách hàng muốn gửi/nhận hàng trực tiếp. Để tra cứu địa chỉ bưu cục GHTK gần nhất, vui lòng thực hiện theo các bước sau:
- Bước 1: Truy cập website chính thức của GHTK: ghtk.vn.
- Bước 2: Chọn mục "Tra cứu bưu cục" và nhập địa chỉ hiện tại của bạn hoặc địa chỉ mong muốn vào ô tìm kiếm. Hệ thống sẽ hiển thị danh sách các bưu cục gần nhất cùng thông tin chi tiết (địa chỉ, số điện thoại, giờ làm việc).
Khách hàng có thể đến trực tiếp bưu cục để nhân viên hỗ trợ kịp thời
Hiểu rõ về tổng đài GHTK và các kênh liên hệ khác là chìa khóa để giải quyết mọi vấn đề vận chuyển nhanh chóng, hiệu quả. Từ hotline, chat app đến bưu cục, GHTK luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Hãy chủ động kết nối để đảm bảo mọi đơn hàng trôi chảy và trải nghiệm khách hàng luôn hài lòng.
| Giao Hàng Tiết Kiệm - Nền tảng hậu cần chuyên nghiệp Liên hệ với chúng tôi
|





