Trang chủ >> Tuyển dụng >> Dịch vụ khách hàng >> Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Doanh Nghiệp (CS B2B)
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Doanh Nghiệp (CS B2B)
Khối / Trung tâm
Dịch vụ khách hàng
Cấp bậc
Nhân viên
Nơi làm việc
Hà Nội
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Đảm bảo việc thực hiện chăm sóc đặc biệt, toàn diện với các đơn hàng của các thương hiệu lớn trên thị trường (chất lượng hàng hóa, thời gian vận chuyển, tình trạng đơn hàng,…) thông qua hệ thống của công ty
- Phối hợp với vận hành để giải quyết vấn đề phát sinh trong quá trình hợp tác
- Xây dựng mối quan hệ với đối tác, thu thập và lên phương án cung cấp toàn bộ giải pháp về vận chuyển cho đối tác khi sử dụng dịch vụ GHTK
- Báo cáo kết quả công việc theo ngày, theo tuần, theo tháng và thực hiện những nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
II. QUYỀN LỢI:
- Mức lương: Từ 10-13 triệu/tháng
- Chế độ: Đảm bảo đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật hiện hành và của Công ty
- Phúc lợi: Thưởng tháng, thưởng lễ, thưởng Tết, phúc lợi chăm sóc sức khỏe theo quy định của Công ty; các hoạt động tập thể, sự kiện team-building hàng năm
- Được đào tạo và phát triển: Tham gia lộ trình đào tạo đầy đủ cho nhân viên, các chương trình thử thách và phát triển lên cấp Quản lý
- Môi trường làm việc tiện nghi: Pantry, dorm nghỉ trưa, phòng tập gym,...
III. YÊU CẦU
- Trình độ cử nhân Đại học loại khá trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Vận tải, Logistics, Chuỗi cung ứng..
- Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên dịch vụ khách hàng, làm việc với đối tác doanh nghiệp, thương hiệu lớn.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, thuyết phục, giải quyết và xử lý tình huống tốt.
- Ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh, tiếng Trung là một điểm cộng.
- Năng lực thích ứng nhanh với môi trường linh hoạt, khả năng chịu áp lực tốt.
IV. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30, từ thứ Hai tới thứ Bảy
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà GHTK, Số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm
V. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Gửi CV theo tiêu đề CS B2B – HỌ VÀ TÊN
- Email: talent.office@ghtk.co
Chat ngay