facebook-pixel

GHTK chính thức ra mắt chương trình B2B Logistics Careers

2025-07-23
GHTK chính thức ra mắt chương trình B2B Logistics Careers
GHTK chính thức ra mắt chương trình B2B Logistics Careers. Đúng như thông điệp của chương trình "Lựa chọn khác biệt dành cho các bạn trẻ muốn bứt phá!", chương trình dành cho các bạn trẻ không ngừng tìm kiếm cơ hội để vượt qua giới hạn, phát triển năng lực và tạo nên sự khác biệt.

💡 Tham gia chương trình, bạn sẽ:

🔺 Làm việc cùng đại diện các thương hiệu lớn, với yêu cầu bài bản và đa dạng;

🔺 Tham gia thiết kế và vận hành giải pháp logistics phù hợp với từng ngành hàng, từng mô hình doanh nghiệp;

🔺 Phát triển toàn diện tư duy – kỹ năng – năng lực chuyên môn, gắn với thực tiễn kinh doanh;

🔺 Lựa chọn lộ trình phát triển cá nhân, theo thế mạnh và mục tiêu dài hạn. Cơ hội tăng cấp bậc sau 6 tháng, lên quản lý sau 12 tháng.

✏ Lựa chọn nghề nghiệp dành cho bạn:

🔸 Vận hành

🔸 Dịch vụ

🔸 Kinh doanh

📎Lộ trình Onboard và phát triển của bạn:

🔹 Giai đoạn 1: Onboarding & Khởi động (2 tháng)

🔹 Giai đoạn 2: Thử thách & Thực chiến (6 tháng)

🔹 Giai đoạn 3: Tham gia LeadUp – Phát triển chuyên sâu & Định hướng vai trò (Tháng thứ 6++)

🔑 Bạn phù hợp, nếu:

✔️ Hiểu biết đa ngành & nhu cầu doanh nghiệp

✔️ Tư duy đồng hành & kiến tạo giải pháp

✔️ Giao tiếp & đàm phán chuyên nghiệp

✔️ Linh hoạt & hợp tác hiệu quả và làm đến cùng

✔️ Năng lực tự học & tốc độ phát triển chuyên môn

🏠 Địa điểm làm việc: Hà Nội/Tp. HCM

📍 Tìm hiểu về chương trình và đăng ký tại: https://b2bcareers.ghtk.vn/

Một chương mới đang mở ra. Và chúng tôi tìm kiếm người đồng hành cùng viết tiếp hành trình!
Chia sẻ bài viết:

Bài viết khác

Logistics chuyên biệt - Cầu nối trong hành trình đưa thiên nhiên vào không gian sống

Logistics chuyên biệt - Cầu nối trong hành trình đưa thiên nhiên vào không gian sống

Trong những năm gần đây, biophilic living – xu hướng đưa thiên nhiên trở lại gần hơn với con người – đang trở thành làn sóng mạnh mẽ trong ngành hàng Home & Living. Người tiêu dùng, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ ở đô thị, ngày càng tìm kiếm không gian sống không chỉ đẹp mà còn “có hồn”: gần gũi, b
Ngành hàng của thời đại sống khỏe và bài toán giữ nhịp vận hành ổn định

Ngành hàng của thời đại sống khỏe và bài toán giữ nhịp vận hành ổn định

Thực phẩm chức năng (TPCN) đang mở rộng nhanh, trở thành “ngành hàng của thời đại sống khỏe”, khi người tiêu dùng Việt ngày càng chủ động chăm sóc sức khỏe, chú trọng bổ sung dinh dưỡng, tăng đề kháng, làm đẹp và cân bằng cơ thể từ bên trong. Xu hướng này tạo nên những biến động lớn trong chuỗi cung
HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG SỐ 87: VỮNG VÀNG CÙNG NHAU VƯỢT QUA GIÔNG GIÓ

HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG SỐ 87: VỮNG VÀNG CÙNG NHAU VƯỢT QUA GIÔNG GIÓ

Những ngày cuối tháng 10, hành trình yêu thương của Quỹ Nhân ái GHTK Care tiếp nối tại Thanh Hóa, nơi có một câu chuyện khiến ai nghe cũng thấy nghẹn ngào, về gia đình anh Nguyễn Văn Tùng, nhân viên giao hàng kho Quảng Xương, đang cùng vợ chống chọi với bệnh tật và những thử thách nối tiếp nhau. GIA
GHTK tham dự Vietnam Innovation Summit 2025: Đổi mới để phát triển bền vững

GHTK tham dự Vietnam Innovation Summit 2025: Đổi mới để phát triển bền vững

Vietnam Innovation Summit 2025 (VIS 2025) – Diễn đàn quốc tế thường niên do InnoLab Asia, Sở Khoa học & Công nghệ TP.HCM và Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đồng tổ chức – đã quy tụ hơn 3.000 đại biểu, 150 chuyên gia và đại diện đến từ hơn 30 quốc gia trong hai ngày 6–7/11/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, Sự kiệ
Chinh phục người tiêu dùng số: Ngành điện tử điện- điện máy cần nhiều hơn giá tốt

Chinh phục người tiêu dùng số: Ngành điện tử điện- điện máy cần nhiều hơn giá tốt

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt trên môi trường số, giá tốt không còn là “vũ khí” duy nhất để tạo lợi thế. Đặc biệt với Millennials – tệp khách hàng có nhu cầu mua sắm cho gia đình và đủ khả năng chi trả cho các sản phẩm giá trị cao, trải nghiệm mua sắm thuận tiện và dịch vụ hậu mãi linh
Logistics – Mảnh ghép đồng hành cùng xu hướng thời trang bền vững

Logistics – Mảnh ghép đồng hành cùng xu hướng thời trang bền vững

Trong vài năm gần đây, thời trang bền vững không còn là khái niệm xa lạ. Người tiêu dùng, đặc biệt là Gen Z và Millennials ngày càng quan tâm đến những sản phẩm có nguồn gốc minh bạch, thân thiện với môi trường hơn. “Xanh” giờ đây không chỉ nằm ở chất liệu, mà bao trùm cả từ thiết, bao bì. Trong bức
Chat ngay