facebook-pixel

Hiến máu tình nguyện 2025 - “Một giọt máu cho đi – Ngàn hy vọng ở lại”

2025-07-01
Hiến máu tình nguyện 2025 - “Một giọt máu cho đi – Ngàn hy vọng ở lại”
Ngày 28/06 vừa qua, tại Hội sở GHTK Building đã diễn ra chương trình Hiến máu tình nguyện “Một giọt máu cho đi – Ngàn hy vọng ở lại” trong không khí ấm áp, đầy ý nghĩa. Chương trình được GHTK phối hợp tổ chức cùng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, thu hút hơn 100 thành viên GHTK tại Hà Nội tham gia. 

Ngay từ sớm, các thành viên GHTK đã có mặt sẵn sàng tham gia hoạt động ý nghĩa này. Dù công việc bận rộn, nhưng ai cũng nở nụ cười, sẵn sàng dành thời gian để trao đi những giọt máu yêu thương, góp phần giúp đỡ những bệnh nhân đang cần máu điều trị.

 

Với một số thành viên, đây là lần đầu tiên họ tham gia hiến máu. Dù không tránh khỏi hồi hộp, lo lắng, nhưng với sự động viên từ đồng nghiệp, sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ y tế, tất cả đều đã vượt qua và hoàn thành nghĩa cử đẹp đẽ này.

“Từ nhỏ em đã rất sợ kim tiêm, nhưng thấy được ý nghĩa của chương trình và chứng kiến nhiều đồng nghiệp sẵn sàng tham gia, em đã quyết định vượt qua nỗi sợ. Kết quả em đã làm được!” – chia sẻ từ một thành viên GHTK lần đầu thực hiện hiến máu.

Chương trình được triển khai chuyên nghiệp, an toàn và chu đáo với sự hỗ trợ của đội ngũ y tế từ Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương. Sau chương trình, những người tham gia mang về không chỉ giấy chứng nhận, mà còn là niềm tự hào và những nụ cười thật đẹp.

Ban Tổ chức xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các thành viên GHTK – những người đã góp phần tạo nên một ngày thật đẹp, đầy ý nghĩa tại GHTK. Hy vọng những điều nhỏ bé, tốt đẹp sẽ luôn lan tỏa trong mỗi chúng ta!
Chia sẻ bài viết:

Bài viết khác

Logistics chuyên biệt - Cầu nối trong hành trình đưa thiên nhiên vào không gian sống

Logistics chuyên biệt - Cầu nối trong hành trình đưa thiên nhiên vào không gian sống

Trong những năm gần đây, biophilic living – xu hướng đưa thiên nhiên trở lại gần hơn với con người – đang trở thành làn sóng mạnh mẽ trong ngành hàng Home & Living. Người tiêu dùng, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ ở đô thị, ngày càng tìm kiếm không gian sống không chỉ đẹp mà còn “có hồn”: gần gũi, b
Ngành hàng của thời đại sống khỏe và bài toán giữ nhịp vận hành ổn định

Ngành hàng của thời đại sống khỏe và bài toán giữ nhịp vận hành ổn định

Thực phẩm chức năng (TPCN) đang mở rộng nhanh, trở thành “ngành hàng của thời đại sống khỏe”, khi người tiêu dùng Việt ngày càng chủ động chăm sóc sức khỏe, chú trọng bổ sung dinh dưỡng, tăng đề kháng, làm đẹp và cân bằng cơ thể từ bên trong. Xu hướng này tạo nên những biến động lớn trong chuỗi cung
HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG SỐ 87: VỮNG VÀNG CÙNG NHAU VƯỢT QUA GIÔNG GIÓ

HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG SỐ 87: VỮNG VÀNG CÙNG NHAU VƯỢT QUA GIÔNG GIÓ

Những ngày cuối tháng 10, hành trình yêu thương của Quỹ Nhân ái GHTK Care tiếp nối tại Thanh Hóa, nơi có một câu chuyện khiến ai nghe cũng thấy nghẹn ngào, về gia đình anh Nguyễn Văn Tùng, nhân viên giao hàng kho Quảng Xương, đang cùng vợ chống chọi với bệnh tật và những thử thách nối tiếp nhau. GIA
GHTK tham dự Vietnam Innovation Summit 2025: Đổi mới để phát triển bền vững

GHTK tham dự Vietnam Innovation Summit 2025: Đổi mới để phát triển bền vững

Vietnam Innovation Summit 2025 (VIS 2025) – Diễn đàn quốc tế thường niên do InnoLab Asia, Sở Khoa học & Công nghệ TP.HCM và Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đồng tổ chức – đã quy tụ hơn 3.000 đại biểu, 150 chuyên gia và đại diện đến từ hơn 30 quốc gia trong hai ngày 6–7/11/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, Sự kiệ
Chinh phục người tiêu dùng số: Ngành điện tử điện- điện máy cần nhiều hơn giá tốt

Chinh phục người tiêu dùng số: Ngành điện tử điện- điện máy cần nhiều hơn giá tốt

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt trên môi trường số, giá tốt không còn là “vũ khí” duy nhất để tạo lợi thế. Đặc biệt với Millennials – tệp khách hàng có nhu cầu mua sắm cho gia đình và đủ khả năng chi trả cho các sản phẩm giá trị cao, trải nghiệm mua sắm thuận tiện và dịch vụ hậu mãi linh
Logistics – Mảnh ghép đồng hành cùng xu hướng thời trang bền vững

Logistics – Mảnh ghép đồng hành cùng xu hướng thời trang bền vững

Trong vài năm gần đây, thời trang bền vững không còn là khái niệm xa lạ. Người tiêu dùng, đặc biệt là Gen Z và Millennials ngày càng quan tâm đến những sản phẩm có nguồn gốc minh bạch, thân thiện với môi trường hơn. “Xanh” giờ đây không chỉ nằm ở chất liệu, mà bao trùm cả từ thiết, bao bì. Trong bức
Chat ngay