facebook-pixel
CẢNH GIÁC VỚI CÁC HÌNH THỨC GIẢ DANH, LỪA ĐẢO

Gần đây, tình trạng các đối tượng lừa đảo mạo danh shipper và nhân viên của các đơn vị vận chuyển, trong đó có GHTK, vẫn tiếp tục diễn ra với nhiều kịch bản tinh vi.

GHTK khuyến cáo người dân nâng cao cảnh giác, chia sẻ thông tin tới người thân để tránh trở thành mục tiêu của những đối tượng xấu.

Chia sẻ bài viết:

Bài viết khác

Logistics chuyên biệt - Cầu nối trong hành trình đưa thiên nhiên vào không gian sống

Logistics chuyên biệt - Cầu nối trong hành trình đưa thiên nhiên vào không gian sống

Trong những năm gần đây, biophilic living – xu hướng đưa thiên nhiên trở lại gần hơn với con người – đang trở thành làn sóng mạnh mẽ trong ngành hàng Home & Living. Người tiêu dùng, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ ở đô thị, ngày càng tìm kiếm không gian sống không chỉ đẹp mà còn “có hồn”: gần gũi, b
Ngành hàng của thời đại sống khỏe và bài toán giữ nhịp vận hành ổn định

Ngành hàng của thời đại sống khỏe và bài toán giữ nhịp vận hành ổn định

Thực phẩm chức năng (TPCN) đang mở rộng nhanh, trở thành “ngành hàng của thời đại sống khỏe”, khi người tiêu dùng Việt ngày càng chủ động chăm sóc sức khỏe, chú trọng bổ sung dinh dưỡng, tăng đề kháng, làm đẹp và cân bằng cơ thể từ bên trong. Xu hướng này tạo nên những biến động lớn trong chuỗi cung
GHTK tham dự Vietnam Innovation Summit 2025: Đổi mới để phát triển bền vững

GHTK tham dự Vietnam Innovation Summit 2025: Đổi mới để phát triển bền vững

Vietnam Innovation Summit 2025 (VIS 2025) – Diễn đàn quốc tế thường niên do InnoLab Asia, Sở Khoa học & Công nghệ TP.HCM và Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đồng tổ chức – đã quy tụ hơn 3.000 đại biểu, 150 chuyên gia và đại diện đến từ hơn 30 quốc gia trong hai ngày 6–7/11/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, Sự kiệ
Chinh phục người tiêu dùng số: Ngành điện tử điện- điện máy cần nhiều hơn giá tốt

Chinh phục người tiêu dùng số: Ngành điện tử điện- điện máy cần nhiều hơn giá tốt

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt trên môi trường số, giá tốt không còn là “vũ khí” duy nhất để tạo lợi thế. Đặc biệt với Millennials – tệp khách hàng có nhu cầu mua sắm cho gia đình và đủ khả năng chi trả cho các sản phẩm giá trị cao, trải nghiệm mua sắm thuận tiện và dịch vụ hậu mãi linh
Logistics – Mảnh ghép đồng hành cùng xu hướng thời trang bền vững

Logistics – Mảnh ghép đồng hành cùng xu hướng thời trang bền vững

Trong vài năm gần đây, thời trang bền vững không còn là khái niệm xa lạ. Người tiêu dùng, đặc biệt là Gen Z và Millennials ngày càng quan tâm đến những sản phẩm có nguồn gốc minh bạch, thân thiện với môi trường hơn. “Xanh” giờ đây không chỉ nằm ở chất liệu, mà bao trùm cả từ thiết, bao bì. Trong bức
Dữ liệu logistics - Nền tảng tối ưu vận hành cho doanh nghiệp FMCG

Dữ liệu logistics - Nền tảng tối ưu vận hành cho doanh nghiệp FMCG

Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), tốc độ không còn là lợi thế mà là điều kiện bắt buộc. Hàng hóa luân chuyển liên tục qua hàng nghìn điểm bán, đơn hàng tăng vọt theo chiến dịch marketing, nhu cầu thay đổi chỉ trong từng giờ. Giữa vòng quay đó, dữ liệu logistics nổi lên như “nguyên liệu chiến
Chat ngay