Trang chủ >> Tin tức >> Theo dõi và hỗ trợ đơn hàng >> Những kênh tiếp nhận thông tin khiếu nại chính thức của GHTK?
Những kênh tiếp nhận thông tin khiếu nại chính thức của GHTK?
2024-12-27GHTK tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ khách hàng thông qua các kênh sau:
Trực tiếp tại các điểm giao dịch và điểm phục vụ của GHTK
Hotline: 1900 6092 hoặc *1001
Email:
[email protected] (hỗ trợ khách hàng)
[email protected] (hỗ trợ doanh nghiệp)
[email protected] (hỗ trợ khách hàng cá nhân)
Tính năng "Yêu cầu" hoặc "Chat" trên Ứng dụng GHTK App/iGHTK và Website ghtk.vn
Fanpage Facebook chính thức: GHTK
Chia sẻ bài viết: